แจกสูตรแทงบอลออนไลน์ เทคนิคการกดบอลสกอร์สูงครึ่งแรกแบบ ไลท์สด


    สวัสดีเพื่อนๆ คอบอลทุกเลย แจกสูตร แทงบอลออนไลน์ ในตอนนี้จะมาแนะนำเรื่องของเทคนิคการเล่นสกอร์สูงในครึ่งแรกแบบ กดบอลสด หรือว่า ไลท์สด ซึ่งตรงนี้จะมีจุดให้สังเกตุหลายๆ อย่างที่เราจะต้องรู้เพื่อให้ป้องกันความเสี่ยงที่จะเสียทั้งหมดได้ด้วย จะเป็นวิธีการไหนนั้นเดี่ยวเราจะมาติดตามไปพร้อมๆ กันเลย
    ต้องบอกอย่างนี้ว่าโดยะรรมดาแล้วการกดบอลสดแบบสกอร์สูงครึ่งแรกนั้น ราคาที่เปิดมาจะมีตั้งแต่ประมาณ 0.75 แล้วก็ไหลไปที่ 1 ไหลไปที่ 1.25 แล้วก็ไหลไปที่ 1.5 ซึ่งตรงนี้เองถ้าเราเล่นแบบกดบอลสด แล้วก็รอตัวราคามันไหลลงมาจนกระทั่งถึงประมาณ 0.75 นั้น  แล้วเราก็ค่อยมากดบอลหรือค่อยมาแทง ซึ่งบางทีมันก็ไม่ทันบอล บางทีมันยิงก่อนไปแล้ว
 เรากดบอลไม่ทัน ทำให้เราเสียจังหวะ เสียโอกาสไป เพราะว่าบางคู่ที่บอลมันยิงกันไวมาก อย่างนี้เราก็อดเลย อดทำกำไรเลย ซึ่งเราอาจจะแก้ปัญหาอย่างนี้ก็คือว่า เราอาจจะแทงสกอร์สูงไปเลยในครึ่งแรกที่ราคาประมาณ 1 หรือ 1.25 แต่ถ้ามันยิงกันแค่ 1 ลูก ในครึ่งแรกเราก็เสียเงิน หรือว่าเราจะไปแทงตรงราคา 0.75 แล้วโอกาสที่มันจะยิงกันที่ครึ่งแรกมันก็น้อยอีก แล้วแบบนี้จะทำอย่างไง เราก็มีทางออกให้เพื่อนๆ แบบนี้ว่า เรามากระจายความเสี่ยงกันแบบนี้จะดีกว่า
    สมมติว่าเราจะแทงสูงในครึ่งแรกด้วยเงินลงทุนที่ 300 บาท แล้วคู่ที่เราเลือกมาราคาเปิดมาอยู่ราวๆ 1.25 คราวนี้เราก็ทำแบบนี้เลย แบ่งเงินออกมาเป็น 3 ส่วน แล้วก็รอกดบอลกันทีละส่วน ส่วนละ 100 บาท ให้เข้าใจแบบนี้ว่า เมื่อบอลมันเริ่มเล่น เริ่มเตะ บอลมันก็จะไหลไปที่ 1 ลูก ช่วงประมาณ 7 นาทีแรก ถึงประมาณ 10 นาทีแรก คือลงไปถึง 1 ลูก

 ที่น้ำ 0.7 เราก็ไม่ต้องรอให้น้ำมันล้น เรากดเลยตอนนั้น 0.7 กดไปเลยที่ 100 บาทแรก ถ้าเกิดว่ามันยิงมาเลย ตูม เราผ่านไปก่อน รอลูกที่สอง เรากินเต็มน่ๆ  แต่ถ้ามันไม่ยิงกันอีก ราคามันจะไหลไปที่ 0.75 ตรงนี้เราแนะนำเลยว่าให้น้ำอยู่ที่ 0.8 ขึ้นไป เราก็จัดการกดอีกหนึ่งครั้ง 100 บาท 
แล้วเราก็รอต่อไป ถ้ามันยิงก็ผ่าน รอลุ้นอีกลูกสองก็กินเต็ม แต่ถ้าบอลมันยังไม่ยิงกันอีก ราคาจะไหลไปที่ 0.5 ตรงนี้เราแนะนำเลยว่า ให้น้ำมันอยู่ที่ 0.9 ขึ้นไป หรือว่า น้ำเต็มๆ สัก 1 หรือว่า -0.9 ก็ได้ ตอนนี้เราถือว่าเราไม่รีบ เรารอได้แล้ว เพื่อรอที่จะกดบอลครั้งสุดท้ายอีก 100 บาท นี่แหละคือการแจกสูตร แทงบอลออนไลน์ ในตอนนี้ ลองไปกระจายความเสี่ยงกันดูได้เลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เริ่มต้นกันด้วยทีมทีมเต็งหนึ่งก่อนเลย ต้องมอบให้กับทัพเรือใบสีฟ้า

10 amazing football matches for the Red Devils team at Seoul's team

Kölma Magelele, the top football player, must note that Monday The only good is enough.